Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Bất ngờ không tả được với BST của Gino Rossi mùa đông 2016

Chắc hẳn các người chơi nếu là tín đồ năng động thì đều biết đến mẫu mã Gino Rossi, và năm nay Gino Rossi cho ra đời một bộ sưu tập giày thật style và lạ mắt đến không ngờ.Cùng theo dõi BST này nào các người chơi
 

 


“Lớp da chân thứ hai” là cảm giác mà Gino Rossi luôn theo đuổi, nó biến thành mạch tập trung tìm ra những cái mới cho tất cả các nhãn hiệu của các mùa trong năm. thiết kế này luôn tự hào về kỹ năng mix hài hòa giữa những di sản truyền thống của nghề tạo ra giày da thủ công Ý với sản phẩm trẻ trung. Họ luôn đầu tư tìm kiếm những chất liệu và kỹ thuật tân tiến để để ý chú ý cho cấu trúc bên trong mẫu giày, cố gắng tối đa việc sử dụng bàn tay nhân loại cho các công đoạn chế tác, để phát triển một không gian êm ái hoàn hảo cho bất cứ đôi chân nào.Ngoài ra thì giày crocs là chất lượng nhất.

Xem thêm : dép crocs nữ tphcm

Bộ sưu tập Mùa đông 2016 mang tên “Cảm xúc” của Gino Rossi sẽ khơi lại khoảng thời gian mà game thủ nhận ra mình không còn đủ sôi nổi để theo đuổi những loại giày xu hướng thoáng qua. Thay vào đó, bạn đã khởi đầu chăm nom đến những mẫu giày da được đầu tư tạo ra có chiều sâu bởi các nhà tạo mẫu uy tín, biết chắt lọc những nét đẹp không phụ thuộc vào sự lựa chọn của bất cứ ai và chủ quyền trong sự khác biệt của chính bản thân mình. Khi đó, game thủ bị cuốn hút vào trái đất lạ mắt của thiết kế handmade, những câu chuyện hấp dẫn về nghề da thủ công và những kiểu dáng nổi tiếng.Các bạn có thể tham khảo thêm giày crocs cho bé - một phong cách mới cho bé của bạn

Những cụ thể, đường may và nguyên liệu da truyền thống luôn tạo được tuyệt vời mạnh bên cạnh những kiểu cách về quai, móc khóa và trang trí gót.

đa dạng màu không phải là yếu tố duy nhất: Gino Rossi chỉ rõ nét cổ điển, hiện đại khi xử lý thanh kim loại viền gót sáng bóng, thuận lợi mix với những bộ phục trang từ đơn giản đến cầu kỳ.

thiết kế nam sọc dưa được cắt ghép thủ công khôn khéo tạo vẻ đáng yêu đúng chất giày Tây, với màu nâu đất phủ bóng trong vắt và nhãn hiệu bánh mỳ tạo cảm giác thanh thoát, cổ truyền.

Đế giày nam của Gino Rossi hầu hết được khắc dấu hiệu Vero Cuoio hoặc Vera Gomma, mục tiêu chính là để hỗ trợ và tăng mạnh văn hóa da thật, người mang có thể tự phân biệt và đánh giá chất lượng chính hãng của Ý.

Bộ sưu tập cũng có sự góp mặt của những đôi sandal sành điệu cho những ngày đông du ngoạn tại các đô thị ấm áp

Bộ sưu tập phục vụ cho mọi sở thích và phong cách: từ thể thao mạnh khỏe, lịch lãm công sở cho đến du lịch mới lạ

Với bộ sưu tập lạ mắt như thế này thì chắn chắn các giáo đồ đáng yêu sẽ phải tiêu tốn khá nhiều giá cả cho hãng Gino Rossi rồi đúng không nào các game thủ !

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét